Biomedmart luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn đặt hàng từ quý khách hàng. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:
I. Các hình thức giao hàng
1. Giao hàng tận nơi: đối với các sản phẩm đặc biệt có yêu cầu vận chuyển chuyên biệt, Biomedmart hỗ trợ giao hàng tận nơi theo thoả thuận từ 2 bên (Biomedmart và quý khách hàng)
2. Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp, hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên thứ ba) như: nhà xe, xe tải, công ty vận chuyển …
3. Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh: Biomedmart giao hàng theo hình thức này là chủ yếu.
4. Nhận hàng tại Viện Tế Bào Gốc: Quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại Viện Tế Bào Gốc thanh toán và nhận hàng.
II. Chi phí vận chuyển:
Trong những trường hợp cụ thể chi phí vận chuyển có thể phát sinh thêm, nhân viên của Biomedmart sẽ liên hệ xác nhận trực tiếp với quý khách hàng trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng cho quý khách.
1. Vận chuyển miễn phí đối với những đơn hàng trên 10.000.000đ trong trường hợp:
– Các đơn đặt hàng tại TP. HCM và các tỉnh (trừ những đơn hàng áp dụng chương trình khuyến mãi hoặc áp giá ưu đãi đặc biệt…)
2. Đối với các hàng hoá yêu cầu vận chuyển chuyên biệt Biomedmart sẽ hỗ trợ giao hàng cụ thể theo từng trường hợp và chi phí sẽ được thống nhất từ 2 bên trước khi giao hàng.
3. Yêu cầu nhận hàng nhanh: có thể sẽ phát sinh thêm chi phí vận chuyển, chi phí này do 2 bên thống nhất tại thời điểm mua hàng.
III. Thời gian giao hàng:
1. Đối với các đơn hàng vận chuyển đơn giản: thời gian giao hàng 2-5 ngày làm việc.
2. Đối với các đơn hàng nặng, cồng kềnh, yêu cầu kỹ thuật cao trong quá trình vận chuyển sẽ được trao đổi thảo luận cụ thể và đồng thuận thời gian giao hàng giữa 2 bên.
IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Biomermart giao nhận, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách hàng.
– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Biomedmart bán ra đều có đầy đủ chứng từ gồm có: Hóa đơn bán hàng và biên bản giao hàng. Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 2 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của chúng tôi, đồng thời đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng trong việc Đổi/Trả hàng.
– Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi: +84(28)-3636-1206
– Sau khi quý khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Biomedmart không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, sai hàng hóa,… từ quý khách hàng sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Biomedmart đến quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.