VIỆN TẾ BÀO GỐC TẠI TECHCONNECT AND INNOVATION VIET NAM 2024

bởi

trong

Trong khuôn khổ Sự kiện Kết nối Công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 (Techconnect and Innovation Vietnam 2024), diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào ngày 30/9 – 01/10/2024, Viện Tế bào gốc hân hạnh tham gia với nhiều hoạt động nổi bật, nhằm giới thiệu các công nghệ tiên tiến và chia sẻ những xu hướng đổi mới trong lĩnh vực công nghệ tế bào gốc và y học tái tạo.

Đổi mới sáng tạo trong công nghệ tế bào: Từ Công nghệ đến Công nghiệp

Sáng ngày 01/10/2024, PGS.TS. Phạm Văn Phúc – Viện trưởng Viện Tế bào gốc đã có buổi báo cáo tại Diễn đàn Công nghệ ngành y tế: Công nghệ sinh học và chuyển đổi số phục vụ phát triển ngành y tế. Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong công nghệ tế bào: Từ Công nghệ đến Nghiệp”, bài báo cáo đã mang đến những thông tin quan trọng về các xu hướng, tiến bộ mới nhất trong nghiên cứu tế bào gốc và những ứng dụng tiềm năng trong y học, nhận được sự quan tâm lớn từ giới khoa học, doanh nghiệp và cơ quan quản lý.

Buổi báo cáo không chỉ chia sẻ những kết quả nghiên cứu mới nhất mà còn mở ra các cơ hội hợp tác trong nghiên cứu và phát triển, giúp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sinh học vào thực tiễn, đặc biệt là trong chăm sóc sức khỏe.

Giới thiệu công nghệ và sản phẩm

Bên cạnh buổi báo cáo, Viện Tế bào gốc còn tham gia triển lãm gian hàng. Tại đây, Các chuyên gia của Viện đã giới thiệu đến khách tham quan những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực tế bào gốc, được nghiên cứu và phát triển tại chính Viện Tế bào gốc, cũng như các ứng dụng của chúng. Đây là cơ hội để các nhà khoa học, doanh nghiệp, và các đối tác tiềm năng tìm hiểu về những tiềm năng phát triển công nghệ đang triển khai tại Viện và cùng thảo luận về các cơ hội hợp tác trong tương lai.

Techconnect and Innovation Vietnam 2024 – Sự kiện lớn về đổi mới sáng tạo

Techconnect and Innovation Vietnam 2024 là sự kiện thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức, với chủ đề năm nay là “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo – Động lực cho phát triển kinh tế – xã hội nhanh và bền vững”. Sự kiện là nơi gặp gỡ, trao đổi giữa các nhà khoa học, doanh nghiệp và cơ quan quản lý, nhằm thúc đẩy các giải pháp công nghệ và đổi mới sáng tạo phục vụ phát triển kinh tế – xã hội.

Viện Tế bào gốc xin cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã ghé thăm gian hàng và hội thảo, góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *