Các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền là một trong những dịch vụ khách hàng mà Biomedmart đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng. Bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn đã được quy định trên web Biomedmart (trên web cần bổ sung thêm phần trả hàng và hoàn tiền khi mua hàng có thể tham khảo trên Shopee).

Để hỗ trợ quý khách hàng khi xảy ra một số vấn đề có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Quý khách hàng có thể liên hệ với Biomedmart để được tư vấn và trao đổi để giải quyết trong hoặc sau khi sử dụng Biomedmart.

Chính Sách trả hàng và/hoặc hoàn tiền cho sản phẩm Biomedmart được quy định như dưới đây.

1. Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền

Quý khách hàng có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận đủ toàn bộ các sản phẩm đã đặt.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhãn hàng) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)
  • Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.

Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Riêng đối với các sản phẩm đặc biệt như: bảo quản lạnh (trừ trường hợp chưa nhận được hàng), quý khách hàng cần gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 12 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

Tất cả các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền phải được thực hiện trên web Biomedmart hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline: +84(28)-3636-1206

Biomedmart luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của quý khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định và theo Điều khoản Dịch vụ của Biomedmart.

2. Tình trạng của hàng trả lại

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên bao bì theo quy cách ban đầu, đầy đủ nhãn mác, tem (nếu có). Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm không bị biến dạng, dơ bẩn hoặc các dấu hiệu khác chứng tỏ đã qua sử dụng.

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, quý khách hàng lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa của Biomedmart và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Quý khách hàng bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu về sau.

3. Chi phí trả hàng

Quý khách hàng có thể tự sắp xếp lựa chọn trả hàng đến Biomedmart trong thời hạn 2 ngày. Biomedmart sẽ hoàn lại số tiền bằng với tiền vận chuyển mà quý khách hàng đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển trong thời hạn 3-5 ngày làm việc kể từ ngày Biomedmart đã nhận hàng trả của quý khách hàng.

4. Hoàn tiền cho hàng trả lại

Biomedmart sẽ chỉ hoàn tiền cho quý khách hàng trong vòng 3-10 ngày làm việc khi quý khách hàng đáp ứng một trong các trường hợp sau:

  • Biomedmart xác nhận đã nhận được hàng trả lại.
  • Biomedmart chấp nhận đề xuất hoàn tiền không cần trả hàng.

Phương thức hoàn tiền:

  • Hoàn tiền mặt tại Viện Tế Bào Gốc.
  • Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ (thanh toán bằng thẻ tín dụng)
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.