|

DỄ DÀNG MUA HÀNG REGENMEDLAB TRÊN TIKI

Chỉ với vài cú click chuột, kể từ nay mọi sản phẩm của nhãn hàng của Regenmedlab đã có thể mua sắm ngay trên sàn thương mại điện tử Tiki. Với hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp và giao diện dễ sử dụng, Tiki sẽ là nơi đáng tin cậy để mua sắm các sản phẩm của Regenmedlab một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Ngoài ra quý khách hàng còn có thể mua sắm các sản phẩm chúng tôi trên trang thương mại chính thức biomedmart. Biomedmart là trang thương mại chính thức của tất cả các sản phẩm thuộc nhãn hàng Regenmedlab và các sản phẩm khác từ Viện tế bào gốc như khóa học từ trung tâm đào tạo y sinh CBT, các dịch vụ khoa học kỹ thuật của trung tâm CSS hay các động vật thí nghiệm của LACU.

Chính sách mua sắm qua những kênh thương mại điện từ của chúng tôi luôn đảm bảo duy trì lợi ích tối đa cho khách hàng, đảm bảo chất lượng và dịch vụ từ khâu bán hàng, vận chuyển và dịch vụ hậu mãi 24/7.

Tất cả sản phẩm của Regenmedalb đều được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016 và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 17025:2017, đảm bảo chất lượng một cách nghiêm ngặt và đặc biệt nguyên liệu sản xuất của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn dược phẩm GMP-WHO, U.S.P, Ph. Eur.

Trải nghiệm mua sắm ngay tại:

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Viện tế bào gốc:

Hotline: 086 92 03 153

Email: kinhdoanh@sci.edu.vn

Địa chỉ: Viện tế bào gốc, khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *