|

Khoa huyết học-Bệnh viện Chợ Rẫy và Viện Tế Bào Gốc trao đổi hợp tác công nghệ sản xuất tế bào gốc và tế bào miễn dịch.

Buổi làm việc diễn ra tại Khoa huyết học, Bệnh viện Chợ Rẫy với sự tham gia của lãnh đạo từ 2 bên. Tiếp đoàn, về phía Khoa huyết học, Bệnh viện Chợ Rẫy, có sự tham gia của TS.BS. Trần Thanh Tùng – Trưởng khoa huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy, BS.CKII Bùi Lê Cường – Phó trưởng khoa huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy, cùng nhiều bác sĩ thuộc khoa huyết học Bênh viện Chợ Rẫy. Về phía Viện Tế bào gốc có PGS. TS. Phạm Văn Phúc – Viện trưởng Viện Tế bào gốc cùng với PGS. TS Vũ Bích Ngọc – Trưởng Trung tâm Nghiên cứu và Sản xuất thực nghiệm, TS. Nguyễn Trường Sinh – Trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Quan hệ Quốc tế, Ông Hoàng Nguyễn Công Trình – Trưởng phòng Quản trị Kinh doanh, Ông Nguyễn Trọng Hòa – Trưởng phòng Kinh doanh và Marketing và Ông Đỗ Minh Nghĩa – Phó trưởng phòng Kinh doanh và Marketing.

PGS. TS. Phạm Văn Phúc và TS.BS. Trần Thanh Tùng cùng những người tham dự tại buổi trao đổi hợp tác

Tại buổi gặp, PGS. TS. Phạm Văn Phúc đã giới thiệu về nhãn hàng Regenmedlab-Viện Tế Bào Gốc với các công nghệ đột phá, độc đáo và vượt trội đã hợp tác với hàng chục đơn vị trong và ngoài nước. Nhãn hàng Regenmedlab-Viện Tế Bào Gốc đi đầu về công nghệ trong lĩnh vực nuôi cấy, lưu trữ và bảo quản tế bào gốc, tế bào miễn dịch đạt chuẩn ISO 13485:2016. Đặc biệt, PGS.TS. Phạm Văn Phúc cũng đã giới thiệu những những đột phá trong công nghệ của Regenmedlab-Viện Tế bào gốc có thể cải tiến và tháo gỡ các vấn đề nan giải trong quá trình sản xuất tế bào gốc và tế bào miễn dịch ở quy mô lớn giúp các bác sĩ cũng như bệnh viện có thể đáp ứng nhu cầu rộng lớn của người dân trong bối cảnh nhiều loại bệnh về ung thư đang ngày càng gia tăng và chi phí điều trị đắt đỏ mà phần lớn các công nghệ du nhập từ nước ngoài hiện nay đang gặp phải trong lĩnh vực trị liệu bằng tế bào (Cell Therapy). Ngoài ra, PGS.TS Phạm Văn Phúc còn đề xuất các phương án hợp tác cụ thể và toàn diện giữa hai bên nhằm ứng dụng các công nghệ của Regenmedlab-Viện Tế Bào Gốc trong điều trị ung thư và nhiều loại bệnh khác tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong thời gian sớm nhất.

PGS. TS. Phạm Văn Phúc giới thiệu các công nghệ đột phá và vượt trội của nhãn hàng Regenmedlab-Viện Tế Bào Gốc

TS.BS. Trần Thanh Tùng – Trưởng khoa huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy và các thành viên của khoa huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy rất quan tâm và đánh giá cao các công nghệ đột phá của Viện Tế bào gốc, đặc biệt quan tâm đến công nghệ sản xuất tế bào miễn dịch trong điều trị ung thư, và đã đưa ra các bước đi đầu tiên nhằm thúc đẩy quá trình hợp tác giữa hai bên.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *